Ổn áp ra không đủ điện cách khắc phục đơn giản nhất tại nhà

Ổn áp ra không đủ điện mặc dù đã lựa chọn dòng máy có chất lượng tốt nhất. Đây không phải là điều hiếm gặp với nhiều khách hàng hiện nay. Thậm chí có nhiều trường hợp người dùng đã đổi qua sử dụng rất nhiều thiết bị khác nhau nhưng vẫn không thể cải thiện. Giải pháp khắc phục hiện tượng này là gì, đây là điều khiến nhiều người đau đầu đi tìm câu trả lời.

1, Ổn áp ra không đủ điện nguyên nhân do đâu?

Có nhiều nguyên nhân khiến ổn áp ra không đủ điện. Chúng ta có thể điểm mặt một số nguyên nhân phổ biến nhất đó là:

+ Ổn áp có công suất không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

+ Dây dẫn nguồn điện không phù hợp

Ổn áp ra không đủ điện nguyên nhân do đâu

+ Ổn áp có dải điện đầu vào hẹp

+ Ổn áp gặp trục trặc về kỹ thuật

Trên thực tế không phải tất cả ổn áp khi sử dụng đều cấp nguồn điện ổn định. Hoạt động của ổn áp có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có thói quen của người dùng.

Ổn áp ra không đủ điện cách khắc phục đơn giản nhất tại nhà

2, Ổn áp ra điện vẫn yếu – Biện pháp khắc phục

2.1 Kiểm tra dải điện của ổn áp có phù hợp với tình trạng điện áp không?

Khi thấy điện áp sau khi đã được ổn áp mà vẫn còn yếu thì điều đầu tiên bạn cần làm chính là kiểm tra nguồn của gia đình có đúng dải điện áp của ổn áp hay không. Nguyên lý hoạt động của ổn áp là chỉ đảm bảo điện áp ra luôn ổn định khi điện áp vào nằm trong phạm vi hoạt động của máy. Trong trường hợp điện quá yếu nằm ngoài  dải điện thì ổn áp sẽ vẫn làm việc tuy nhiên không thể kéo điện lên được 100V/1 pha hay 220V/1 pha như mong muốn. 

Trước khi mua ổn áp nên sử dụng thiết bị đo điện áp để xác định chính xác tình trạng nguồn điện có ổn định hay không bạn nhé. 

>>> Xem thêm: Ổn áp Standa Redsun ổn áp top 1

Ổn áp ra điện vẫn yếu - Biện pháp khắc phục

2.2 Cách khắc phục dùng ổ áp mà điện vẫn yếu bằng cách Chỉnh chiết áp

Nếu nguồn điện vào nằm trong phạm vi hoạt động của ổn áp thì hãy kiểm tra xem liệu nguyên nhân có xuất phát từ viên chiết áp trên ổn áp hay không. Hãy tiến hành việc chỉnh 2 cái chiết áp trên mạch, vừa chỉnh vừa quan sát đồng hồ đến khi đạt mức 220v hoặc 100V thì dừng lại. Đây là hiện tượng khá phổ biến nhiều khách hàng gặp phải trong khi sử dụng ổn áp. 

>>> Click xem ngay: Báo giá ổn áp Standa chính hãng từ tổng kho ổn áp Standa mới nhất

Cách khắc phục dùng ổ áp mà điện vẫn yếu bằng cách Chỉnh chiết áp

 

3, Có ổn áp mà điện vẫn yếu nguyên nhân do ổn áp kém chất lượng?

Việc sử dụng những thiết bị kém chất lượng là nguyên nhân quan trọng nhất khiến điện áp ra vẫn yếu không đủ để cung cấp cho các thiết bị máy móc mặc dù đã sử dụng ổn áp. 

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ổn áp để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Ổn áp dây đồng 100% có mức giá cao hơn các dòng ổn áp dây quấn nhôm hoặc nhôm pha đồng tuy nhiên đổi lại chúng có chất lượng tốt hơn, hoạt động ổn định hơn rất nhiều.

Ổn áp giá rẻ kém chất lượng được chào bán tràn lan trên các hội nhóm, chợ đồ cũ đánh đúng tâm lý của nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm giá rẻ bạn có thể tham khảo trên w88. Toàn bộ linh kiện của máy đều là loại kém chất lượng, không bền, hay bị hỏng vặt. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sử dụng là máy đã xuống cấp. Khả năng truyền dẫn điện của dây quấn nhôm cũng kém hơn đồng, không chịu được nhiệt độ cao và dòng tải nhỏ vì thế không đạt công suất như mong muốn. Kể cả khi ổn áp hoạt động hết công suất cũng không thể đảm bảo điện áp ra ổn định. Do vậy không nên vì ham lợi trước mắt mà mua những sản phẩm kém chất lượng bạn nhé. 

>> Xem thêm:

4, Sử dụng ổn áp nào khắc phục triệt để tình trạng điện yếu?

Quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn cho mình những chiếc ổn áp có chất lượng tốt nhất. Mặc dù giá thành của chúng cao hơn đôi chút so với những sản phẩm giá rẻ nhưng xét về lợi ích dài lâu thì đây là lựa chọn thông minh hơn cả. 

Ổn áp LIOA và STANDA là 2 dòng máy được người dùng đánh giá cao về chất lượng hơn cả. Cả 2 thương hiệu này đều vô cùng quen thuộc với khách hàng Việt Nam, được người dùng đánh giá cao về chất lượng. 100% máy sử dụng dây quấn bằng đồng giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, hạn chế hao tổn. Đặc biệt ở ổn áp STANDA còn được trang bị từ 2 – 4 chổi than chuyên dụng giúp tăng tốc độ bù điện tối đa, kéo điện khỏe khoắn hơn. Mạch điều khiển thông minh cho phép dải hoạt động của máy rộng và độ ổn định của điện áp ra cao – điều ổn áp giá rẻ không thể làm được.

5, Kinh nghiệm chọn mua ổn áp STANDA 

5.1 Để mua được một chiếc ổn áp STANDA phù hợp với nhu cầu và túi tiền thì các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

+ Chọn ổn áp có dải làm việc phù hợp với tình trạng điện áp tại khu vực.

+ Chọn ổn áp có công suất lớn hơn công suất cần dùng thực tế để tránh hiện tượng quá tải quá áp.

+ Lựa chọn địa chỉ bán ổn áp STANDA uy tín tránh mua phải hàng giả nhái kém chất lượng.

Ổn áp STANDA được rất nhiều khách hàng lựa chọn và dễ dàng mua ở bất kỳ đâu. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng ổn áp ra không đủ điện thì chiếc ổn áp STANDA chắc chắn sẽ là giải pháp tốt nhất để khắc phục một cách triệt để.

5.2 Cách khắc phục dòng điện cực yếu bằng cách sử dụng ổn áp Standa 2 pha lửa

Hiện nay ổn áp 2 pha lửa là dòng ổn áp đặc chủng sử dụng cho dòng điện cực yếu, được STANDA sản xuất và phân phối độc quyền ở trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh ổn áp Standa chính hãng:

Một số hình ảnh cách chỉnh điện yếu khi dùng ổn áp Standa chính hãng

Một số hình ảnh cách chỉnh điện yếu khi dùng ổn áp Standa chính hãng

Một số hình ảnh cách chỉnh điện yếu khi dùng ổn áp Standa chính hãng

……………………………………………………………………………….

Tổng kho phân phối ổn áp Standa Việt Nam

Địa chỉ:  34 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0904984569

Email: standachinhhangvietnam@gmail.com

Website: https://standachinhhang.vn

0/5 (0 Reviews)

Tags: , , ,

NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ MÁY BIẾN ÁP 3 PHA 

Máy biến áp 3 pha là dòng máy ngày càng được sử dụng để biến đổi nguồn điện áp phổ biến cho các máy móc sử dụng nguồn điện áp 3 pha, ở tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, khu chế biến sản xuất. Chúng ta có thể đã từng nghe tới cái tên...

Chi tiết

Giải đáp: Công dụng của máy biến áp 3 pha

MÁY BIẾN ÁP 3 PHA CÓ CÔNG DỤNG GÌ?  Máy biến áp 3 pha là dòng máy có công dụng biến đổi nguồn điện áp từ điện áp 3 pha thành điện áp được sử dụng rộng rãi trong việc truyền tải và phân phối điện năng. Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy máy...

Chi tiết

CÁCH ĐẤU DÂY CỦA MÁY BIẾN ÁP 3 PHA 

Biến áp 3 pha là loại máy ngày càng trở nên thông dụng. Máy được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, khu công nghiệp,…. Nhìn thì có vẻ khá phức tạp, đòi hỏi công nghệ cao nhưng thực tế việc đấu dây cho máy biến áp 3 pha lại cực kỳ đơn giản...

Chi tiết

Máy biến áp 3 pha có tác dụng gì? Giải đáp từ A đến Z

MÁY BIẾN ÁP 3 PHA CÓ CÔNG DỤNG GÌ?  Máy biến áp 3 pha là dòng máy được sử dụng rộng rãi trong việc truyền tải và phân phối điện năng. Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy máy biến áp 3 pha khi đi qua các trạm biến áp. Thế nhưng bạn đã hiểu...

Chi tiết

Báo giá biến áp 1 pha ra 3 pha chiết khấu cao nhất từ nhà máy STANDA

GIÁ BIẾN ÁP 1 PHA RA 3 PHA STANDA  Biến áp 1 pha ra 3 pha STANDA là dòng biến áp đặc biệt cần phải đặt hàng riêng loại biến áp này có đường điện đầu vào là 1 pha sau đó biến đổi thành 3 pha, cho các đường điện ra cố định ở...

Chi tiết

So sánh biến áp 1 pha và 3 pha – Biến áp 1 pha và 3 pha có gì giống và khác nhau?

BIẾN ÁP 1 PHA CÓ KHÁC GÌ VỚI BIẾN ÁP 3 PHA?  Nhiều người thường thắc mắc rằng liệu máy biến áp 1 pha có khác gì so với biến áp 3 pha. Vì thế trong bài viết “Biến áp 1 pha có khác gì với biến áp 3 pha” hôm nay chúng tôi sẽ...

Chi tiết

Thư chúc mừng năm mới 2023

Thư chúc mừng năm mới 2023 từ giám đốc công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun…thương hiệu ổn áp biến áp STANDA nổi tiếng từ những năm 1995 đến nay.    5/5 (1 Review)

Chi tiết

BẢNG GIÁ BIẾN ÁP CÁCH LY STANDA CHÍNH HÃNG REDSUN 

Giá biến áp cách ly Standa là vấn đề rất được quan tâm mỗi khi mua hàng. Nhiều khách hàng quan tâm tới biến áp của thương hiệu STANDA thường xuyên thắc mắc rằng dòng máy này có giá là bao nhiêu. Để giải đáp những thắc mắc đó thì bài viết hôm nay sẽ...

Chi tiết